Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)
Desconsi, M., Arboit, J. L., Vargas, E. J. d., & Paraginski, R. T. (2024). Análise da viabilidade econômica da implantação de um silo secador de grãos em uma propriedade rural familiar. Instituto Federal de Educação, Ciência e Tecnologia Farroupilha.
Sao chép vào clipboard thành công
Sao chép vào clipboard thất bại
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)
Desconsi, Maicon, Jackson Luiz Arboit, Elisandro João de Vargas, và Ricardo Tadeu Paraginski. Análise Da Viabilidade Econômica Da Implantação De Um Silo Secador De Grãos Em Uma Propriedade Rural Familiar. Instituto Federal de Educação, Ciência e Tecnologia Farroupilha, 2024.
Sao chép vào clipboard thành công
Sao chép vào clipboard thất bại
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)
Desconsi, Maicon, et al. Análise Da Viabilidade Econômica Da Implantação De Um Silo Secador De Grãos Em Uma Propriedade Rural Familiar. Instituto Federal de Educação, Ciência e Tecnologia Farroupilha, 2024.
Sao chép vào clipboard thành công
Sao chép vào clipboard thất bại
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
